Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Nụ cười bên kia hàng rào

Sáng nào cũng vậy, mở cửa sau là chào hoặc chọc bà già mấy câu, riết rồi quen, bữa nào chưa kịp thế là nghe bên ấy ơi ới:
- Ơ...., bé!
Hic, mình khoái cái từ bé bỏng ấy, nghe xa xăm cái thời thơ dại. :)
Mình hay biếu bà những món quà quê, bà tặng lại mình công sức già nua cuốc xới mảnh vườn bé tí chừa lại trên lô đất làm nhà, nơi dành hoài cổ thời chân lấm tay bùn của những ngày son trẻ:
- Ới, đem rau về ăn nè
- Ới, bà cho mấy trái ớt nè
....
Hic, thương quá,
Trưa nay, tặng bà món quà cho ngày phụ nữ! Hic

Bên kia cái hàng rào, là tình yêu của tôi. Hi hi
:)

6 nhận xét:

  1. Công nhận trông bà rất đáng mến.

    Trả lờiXóa
  2. Hihi! Nhìn bà cụ thương thế, cứ như mẹ mình vậy!

    Trả lờiXóa
  3. Chúc em nhận được nhiều quà nhân dịp 8/3! Luôn mong em bình yên và hạnh phúc!

    Trả lờiXóa