Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Nước

Cái tật lơ ngơ, chẳng bao giờ để ý những cái phiếu tính tiền, những cái tờ hóa đơn, cứ nhìn mỗi ô tổng cộng, mở ví!
Lần này thì trúng nặng!
Tháng trước thanh toán một khoản tiền nước kha khá, nhưng cũng không thắc mắc, nhưng xui khiến thế nào mấy hôm sau giật mình: Sao mình lại xài nước nhiều vậy? hay ống hư để nước cứ chảy hoài!?, nghĩ vậy thôi, rồi cũng quên luôn. Hôm rồi, đi làm về nhận được mảnh giấy nho nhỏ nội dung: vì quý khách hay vắng nhà nên chúng tôi không ghi được chỉ số nước, vui lòng nhắn tin vào số điện thoại xxx. Đến lúc đó mình mới quan tâm đến cái đồng hồ nước, và biết cách đọc, :)
Mấy hôm sau nhận được mảnh giấy báo chỉ số và số tiền phải trả tháng này, thì ôi thôi cái số người ta báo đâu đâu tận trên trời, mà phải xài cả mấy tháng đồng hồ nhà mình mới chạy kịp tới đó. Bèn đi lục tìm mấy hóa đơn cũ, thì muôn dặm quan hà ơi người ơi!!! Điện thoại cho nhân viên, hỏi, sao giờ đồng hồ em mới 202, mà cách đây mấy tháng anh đã báo 219. Ảnh nhẹ nhàng…xin lỗi, không quên thòng 1 câu “ tại anh không vô được nhà em” , bó tay! Hi hi :)

Nước nhà, nhà nước! :)

4 nhận xét:

  1. Đấy mà cứ cửa đóng then cài cho kỹ vào, nhiều việc có liên quan vẫn cần xử lý chứ, Một việc làm sai , để lại hậu quả của hai con người thật thà. Thôi lo mà mời người ta đến để thỏa thuận mà bàn bạc sao cho ổn thỏa đi. Anh thu ngân chắc không ít lần đứng trước ngõ nhà em mà nói ''Ghét cái khóa cổng này''

    Hihi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hic, tại anh í đi không đúng giờ em có ở nhà chứ bộ!:)

      Xóa
  2. Nhớ Thúi anh sang mà vẫn để Nước...Viết gì đi thúi ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lo chuyện bầu cử bận quá anh Sỏi ơi! Heeeee :)

      Xóa