Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Ngày 11 tháng 20!

Chuông điện thoại reo, về nhà, mình lười biếng nghe điện thoại trừ những người quen, nhìn một dãy số không có tên. Giờ này....???
- Dạ?
- Cô đây, Cô H.
- Ui,...........
- Cô gặp T, và nhờ đó cô có số của em.....

Ôi, vô cùng có lỗi, học trò như em thiệt là quá đáng. Ngày tháng cứ trôi, và đôi khi trong bộ óc  lơ mơ của mình vẫn còn những hình ảnh thân yêu, nhưng nhớ cũng chỉ là nhớ. Không ngờ Cô giáo đáng kính hơn mình, cô nhớ và thực hiện nỗi nhớ ấy bằng cuộc tìm kiếm, và kết quả là Cô thành công! Sau bao nhiêu là năm.

Cô ơi, Em vô cùng xin lỗi Cô,
Tháng này có một ngày, người ta dành ra để mọi người nhớ về nghề giáo. Cô đã làm ngược lại!

Chờ tiếng tút tút, biết rằng bên kia Cô đã tắt máy. Mình ngồi thừ ra một lúc, cảm động.
Em xin hẹn Cô một ngày không xa, Cô trò mình gặp lại.
Một trò em hậu đậu của Cô. 

6 nhận xét:

  1. Cô giáo yêu mến em như vậy chị nghĩ em là học trò ngoan.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, em là học sinh cá biệt chị ạ, hi hi :)

      Xóa
    2. Em cũng nghĩ như chị Bà Tám, ai hay mình lầm to :P :))

      Xóa
    3. Uhm, có 2 loại học trò, tất nhiên mình hông nằm trong loại tích cực rồi. Hi hi :)

      Xóa
  2. ''Ngày 11 tháng 20'' thì hậu đậu ấy có ý đấy chứ, trào lộng ra trò đấy chứ!

    Trả lờiXóa