Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Bên kia ngọn đồi

Vậy là đã hết hơn nửa tháng 8, bắt đầu của tháng 8 là cuộc hành trình trở lại cái nơi mình đã đến vào đầu tháng 6, ít vui hơn, cũng do mình lười. Nhưng vẫn có 1 chuyến theo chân anh họa sĩ leo vào rừng, lần này hên đi cùng đợt với anh í, nhưng rồi không có thời gian nhiều để lang thang với ảnh :)
Về đến nhà thì việc ngập đầu, nghĩ lại 2 tuần rồi sức khỏe mình quá tốt, nếu lơ mơ thì đã lăn đùng ra rồi. Nhưng lo vậy thôi, chứ chẳng bao giờ xảy ra chuyện đó. Trời thương mà!
Bà già yêu thế là đã đi, nhưng chưa kịp chia tay, dọn đi ngay những ngày mình vắng mặt, bây giờ mỗi lần mở cửa sau, cảm giác trống trải đến nao lòng. May mà hôm bữa còn kịp xin số điện thoại:
-         Alo, bà à? Nhớ con không?
-         Ui chu choa, con, bà nhớ con quá, con làm chi đó, tới nhà bà chơi đi.
-         Dạ.
Haizz, con còn không biết khi nào con rảnh!!! :D

Và, tháng 8 kết thúc những tháng ngày vất vả, ảnh hưởng đến nhan sắc trầm trọng. Mình đã chiến thắng được mình, được số phận! :)
          Những ngày tháng đáng nhớ.
          Tuần sau, lại bắt đầu cuộc chiến.

Cuộc đời, là những vòng quay và mình cứ bị cuốn vào, không hồi kết. Hãy dừng lại, khi mình cảm thấy mệt mỏi chứ nhỉ???!!!! :)
Bên kia con dốc, bên kia ngọn đồi, bên kia cuộc đời, bên kia và bên kia.... :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét