Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Sân si

 Chiều trên đường về, trời mưa, mình dừng xe lại, lên vỉa hè mặc áo mưa, một ông sồn sồn chở đứa cháu chắc là đi học thêm, từ nhà bên cạnh rồ xe máy bóp còi inh ỏi, ý nói mình tránh đi, mình vội bước xuống đường, lão phóng xe qua trên vỉa hè và quắc mắc nhìn mình, chửi : "đứng giữa đường",  mình lầm bầm "ơ hay, cái lề mà", hông hiểu răng lão nghe được, tức khắc quay lại sân si. Nhìn bộ dạng mà thấy ngán ngẩm, mình chẳng buồn nhìn mặt. 
Đứa bé ngồi sau sẽ ra sao nhỉ?!!! :(
Haizzz. Đời buồn như con chuồn chuồn!
Mà mình cũng rảnh, nhớ chi chuyện tầm phào. :D

8 nhận xét:

  1. Lề mà người ta đi tức là đường vậy, tunrua còn sân si chi :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uhm, tunrua lẩm bẩm thôi mà, ai biểu tai ông nớ thính quá chi, hi hi :)

      Xóa
    2. Lề đường dành cho người đi bộ, ông kia chạy xe máy lên lề là sai rồi, Lãn ông hàm hồ chọc ghẹo người hiền nhe >:P
      Nhỏ thì thấy tội nghiệp mấy người sân si, tự làm khổ mình thôi chị hè :D

      Xóa
    3. Uhm, tích tụ bực bội chi cho mệt! :)

      Xóa
  2. Anh tin rằng đứa bé ấy ngày sau không giống ông Nội (Ngoại). Chao ôi, đời là cái con Khỉ! Heeee!

    Trả lờiXóa
  3. Đứa nhỏ lớn lên bắt chước ông lái xe y như vậy :)

    Trả lờiXóa