Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Lận đận

Số mình lận đận đường máy móc, internet, nói chung là công nghệ, hi hi. :)
Bao nhiêu năm dùng D-com 3G, đùng một cái nhà mạng tăng giá cước không một lời nhắc nhở, ngậm đắng nuốt cay  với số tiền cước phí cao ngất ngưỡng  liên tiếp 2 tháng. Đến tháng thứ 3 mình quyết định nói lời chia tay! :(
Bạn giới thiệu mình đăng ký nhà mạng FPT, chờ đợi cả tuần nhân viên kỹ thuật mới đến lắp đặt, mình hí hửng, từ nay tha hồ nha.... 
Nhưng ôi thôi, thời điểm mình hòa mạng cũng là lúc đứt cáp quang biển nghe đâu ở Vũng Tàu, FPT bị ảnh hưởng 60%, mọi thứ tê liệt. Có chồng, í quên có mạng mà cũng như không!!! :D
Số mình lận đận hay là mình có nội lực siêu nhiên, vừa đụng vô FPT là khiến nó vô hiệu hóa! Hi hi

Haizzzz, hồng nhan đa truân!!!! :)  :) :)

6 nhận xét:

  1. Hồng nhan đa truân có chồng cũng như không thì lấy chồng khác đi hỉ :D

    Trả lờiXóa
  2. Các cụ có câu. Trâu trắng đến đâu mất mùa ở đấy.
    Chúc tuarua vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, em không muốn làm trâu trắng đâu! Hi hi :)

      Xóa
  3. Vậy là trưa không nghỉ trưa tranh thủ leo mạng cơ quan gõ mấy dòng ni hén chị Tunrua :P

    Trả lờiXóa