Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

11/9

Sáng mở mắt, nghe truyền thông nhắc đến ngày này. Năm ấy, cũng có một sự kiện làm thay đổi cuộc sống của mình, có vẻ sự thay đổi ấy là một điều may mắn, không thì, giờ này mình cũng luẩn quẩn, cuốn trong sự mù rối, nhàn nhạt bất tận.
Sáng cuối tuần thức dậy, nghe cái lưng ê ẩm, biết ngay sự trở lại của nàng, cả 1 ngày CN loay hoay với nửa cái lưng như vác đá, ê ẩm. Chiều nghĩ ra cái trò đi xoa bóp, haizz, hay đâu trâu cà nhắc thành trâu què thật sự. Một đêm không ngon giấc với những cơn đau bất chợt khi trở mình, ngẫm cứ nằm thẳng, để nếu có chết, mọi người phát hiện ra mình trong tư thế đàng hoàng. hi hi :
Sáng ni, đổ bệnh lười, nghỉ.
Uhm, nghỉ nằm nhà để tưởng niệm, đó là lý do mình trả lời cho những câu thăm hỏi khi thấy mình vắng bóng. He he :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét