Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Joil Luguern

Nhìn bức thư mình đầy cảm tình, được viết trên loại giấy rất "xưa", ngày trước thấy Ba hay dùng, giờ ở nhà vẫn còn một ít nhưng đã ố vàng. Chữ nghĩa trong thư lại càng thích, văn phong hơi cổ, lịch sự, làm mình nhớ quá là nhớ:

Ông ấy sẽ đến vào tháng 10. :)

5 nhận xét:

  1. Không biết thư nói gì, nhưng vẫn cứ vỗ tay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ ông í nói: Vào tháng 10 năm 2014, trong 1 lần ghé thăm…, ông ấy ngỏ ý với ông VHB, chủ tịch Hội Từ thiện, rằng ông ấy có thể về dạy một lớp bổ sung tiếng Pháp tại nơi này.
      Ông ấy cũng thông báo chính thức rằng lớp học này chỉ dành cho những người Việt nói tiếng Pháp, phụ trách công việc giảng dạy tiếng Pháp hoặc những người có công ăn việc làm cần đến tiếng Pháp, mà họ lại không có cơ hội thực hành tiếng Pháp. Và lớp học này cũng hạn chế khoảng tối đa 15 người tham gia, kéo dài 4 đến 5 tuần, mỗi ngày phải học 4 giờ.
      “Tôi xin thông báo đến quý ông rằng, năm nay tôi có thể sẵn sàng đảm nhận công việc này vào tháng 10” 

      Xóa
  2. Đó là giấy pelure đó bạn, có đủ màu, có vẻ mỏng manh nhưng rất đẹp, hồi xưa người ta chỉ dùng loại giấy đó để viết thư, nên cầm lá thư thấy nhẹ tênh, rất hay! Tunrua hình như giỏi tiếng Pháp ha!

    Trả lờiXóa
  3. Đó là giấy pelure đó bạn, có đủ màu, có vẻ mỏng manh nhưng rất đẹp, hồi xưa người ta chỉ dùng loại giấy đó để viết thư, nên cầm lá thư thấy nhẹ tênh, rất hay! Tunrua hình như giỏi tiếng Pháp ha!

    Trả lờiXóa