Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Nhầm

Con bé ngồi buồn hiu trước mặt mình, mắt ngấn nước, cứ thở dài:
- Sao anh ấy có thể đối xử với em vậy chị, em buồn quá.
Lại tình yêu, cái đề tài mình chán ngấy, bởi mình dốt khoản đó, mà oái ăm thay, lại cứ hay dính vào với nhiều cặp, cuối cùng thì thành chị Thanh Tâm bất đắc dĩ.
Nhìn con bé buồn, mình chẳng biết làm sao, hông lẽ trả lời nó “thì người ta hết yêu rồi chứ sao”, chẳng khác nào dội gáo nước lạnh. Con người ta ít khi muốn nhìn vào sự thật, mà thôi, mình có biết sự tình câu chuyện thế nào đâu. Ngồi im nghe cho nó nhẹ lòng được rồi, dù sao nó cũng hạnh phúc vì  nói ra được nỗi buồn :D
- Chắc ảnh hông yêu em đâu, vì nếu có sao chia tay hông thấy ảnh buồn.
Haizz, câu này khó, anh Gúc chắc cũng chịu :)
Uhm, để chị hỏi tên kia có buồn hông! Mình nói nửa đùa nửa thật cho qua chuyện.
Nhưng mà mình cũng rảnh, đi hỏi tên kia thiệt, bởi 2 đứa đều chơi với mình, kết quả là “ Sao biết em không buồn, nhưng đàn ông đâu có thể hiện nỗi buồn ra ngoài như phụ nữ”.  

Cậu này lầm, đâu phải phụ nữ nào cũng vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét