Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Thành công

Hôm nay mình đã thành công rực rỡ với nhiều món mới lạ, bất ngờ, hi  hi
Nhìn bàn nào thức ăn cũng hết sạch, mình khoái chí quá, lại được mọi người khen ngon. Haizz, lâu lắm mới có lại cảm giác này. Hic
Hến trộn, vả trộn, chả giò, cốt-lết, sushi, xôi lá cẩm, miến,... . Tiệc chay hết đó nha. :)
Vui quá, vui nhất là anh mình. Hú hồn. :)
Chắc Ba cũng vui.
Quên mất chụp hình, cái này ké của ku cháu

Bà chị vội vàng ghi lại thực đơn, và lẩm bẩm " hông biết lần sau làm lại có được dzậy hông! "
Hên xui! Uhm, mình còn hông biết mình nữa là. :)


5 nhận xét:

  1. Rất đẹp. Màu đẹp. Chữ rất rõ nét. Phải ăn nữa thì mới khen được :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, em cám ơn chị. Ăn cũng ngon lắm đó chị nha. Hi hi. Em đã trồng được một vạt lá cẩm quanh giếng nhà em rồi. Nhìn thích lắm chị :)

      Xóa
  2. Đám giỗ Ba chị hả? Chắc Ba chị vui lắm.
    Màu lá cẩm đẹp lắm tunrua.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :), hôm bữa em cũng làm được mà!

      Xóa
    2. Woaaaa..... Ngưỡng mộ chị Tunrua quá điiiii...
      Hồi nào em làm giỗ chay em nhờ chị tư vấn nghe!

      Xóa