Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Son môi

Từ lúc ra đài hoa cho đến cái hoa lung linh lâu ơi là lâu, lúc đầu mình cứ tưởng mua nhầm giống! :)
Môi nào hãy còn thơm, cho ta phơi cuộc tình...........................:)
 Son môi


Này là Thanh tước ,cái tên thanh tao quá  :) 

Bạn ni mình hậu đậu, quên tên mất tiêu:

Mai vạn phúc


Tết thì hết, nhưng mấy bạn ni quanh năm vẫn chung thủy với mình, để mình ngắm cả xuân, hạ, thu, đông. :)
Hôm trước gặp một anh bạn, quê HA, mấy người hỏi vui, cúng đầu năm chưa, ảnh nóii:
- Rồi chứ, cúng mãng Cầu, khoai Tây, khổ Qua
Cả nhóm ngơ ngẩn, ảnh  cười xòa: Tui ở HA, nên phải cầu Tây qua!
Hi hi, cuộc sống! :)

6 nhận xét:

  1. Hoa xinh quá chị ơi. Nhỏ thích hoa xanh, hoa màu tím xanh. Có thể lấy giống được không, nếu được chị cho Nhỏ xin giống với điiiii :x

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uhm, Thanh tước, đẹp nhưng mong manh quá, sáng ra em nhìn thích lắm, nhưng trưa xịu xuống mất tiêu. Độc quyền đó nha, nhưng với Nhỏ thì chia sẻ liền, hi hi :)

      Xóa
  2. Hoa xinh ơi là xinh. Cạnh cái hoa đỏ (hình đầu tiên) hình như có búp hoa màu ngà, hoa gì thế em? Còn các hoa này, thanh tước, thật là quý. Ít khi có hoa xanh dương và hoa xanh lá cây nên chị thích lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, em chụp hoa son môi í có nhụy hoa thôi chị, hông có búp nào đâu. Giá như em gửi thanh tước tặng chị được hì, Xa quá là xa. :)

      Xóa
  3. Hoa chị quên tên đó là hoa Ngọc Nữ nè :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hic, vậy á. Cám ơn Nhỏ hì. Phải tìm một bụi Tiên đồng trồng mới được :)

      Xóa