Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

Vũ trụ


Gấp sách lại, cảm giác óc mình nở ra một tí!
Em tặng sách kèm theo lời cảnh báo “khó nuốt lắm đấy”
Mình hiểu, vì đã được nghe anh nhắc đến và cũng kèm theo một câu đáng ghét “sách không dành cho giới đọc bình dân” !!!
Đọc lướt mấy trang đầu, đúng là khó, nên tự nhủ sẽ để khi nào thật rảnh, đầu óc thật tập trung thì mới đọc,  không thể đọc giải trí như đọc truyện.
“Vũ trụ không có biên trong không gian, không có bắt đầu và kết thúc trong thời gian và chẳng có việc gì cho Đấng sáng thế phải làm ở đây cả...”
Khó nuốt thì mình cũng nuốt rồi.
Bình dân thì: trước khi đọc mình là “dân bình thường”, sau khi đọc mình là “dân không bình thường”. Hee =))
Cám ơn em thật nhiều, cám ơn bút tích mà em để lại trên sách, những dòng chữ không đẹp nhưng thật là dễ thương. :)
Không dám cám ơn ông Stephen Hawking, Hi hi

6 nhận xét:

  1. Chắc là sách này cũng khó đọc như The Fountainhead của Ayn Rand em nhỉ.

    Dẫu khó nuốt thì mình cũng cố nuốt ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ,dù 2 loại bánh khác nhau nhưng cũng đều khó nuốt! Hi hi

      Xóa
  2. Chúc mừng một người đọc quyển sách khó nuốt.

    Trả lờiXóa