Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Mơ đẹp

Chưa bao giờ mình mơ thấy Ba rõ ràng như tối qua, vẫn chiếc áo sơ mi ngắn tay Ba thường mặc, nguyên hình ảnh cuối cùng ngày ấy, nụ cười ấm áp, Ba nói chuyện với anh bên mấy tủ sách gia bảo, hi hi
Một câu hỏi cho cuốn sách Hán dầy cộm anh cầm trên tay:
- Is there a Vietnamese version?
Một thoáng ánh mắt Ba ngỡ ngàng, mình tưởng Ba không hiểu anh nói gì, mình định mở miệng giải thích cho Ba, thì nghe:
- Oh, only one.
Có lẽ Ba hơi thắc mắc sao cầm trên tay 1 cuốn sách Hán, mà anh lại đặt 1 cầu hỏi tiếng Anh chăng?
Mình thì quen với kiểu của anh rồi! :)
Sáng ra vẫn còn nhớ rõ từng chi tiết, vui chi lạ!
Tối qua trước khi ngủ, bị 1 ấm ức, tưởng gặp ác mộng, ai dè, hên quá đi.
Cứ ước giấc mơ kéo dài, dài mãi, mãi,.....  :)

6 nhận xét:

  1. Qua một giấc mơ mà làm em nhẹ nhõm và vui!
    Chúc em luôn có những giấc mơ vui!

    Trả lờiXóa
  2. Đã vậy! Hiii.
    Em cũng từng mơ thấy ba chồng đạp xe đến trường em thăm em. Mà buồn buồn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc bác còn nhớ bác gái đó! Hì

      Xóa
    2. Em lại nghĩ chắc do em nhớ Ba nhiều. Người ta bảo sau khi chết thì linh hồn người chết hóa thành một dạng năng lượng nhẹ, nếu mình nghĩ đến họ nhiều thì năng lượng kia sẽ đến với mình ngay.

      Xóa