Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Tuần tàn

Đã lâu rồi, hôm nay mới có được 1 cuối tuần mà đầu óc không vướng víu chi về công việc, những công việc chán ngấy cứ gối từ tuần này qua tuần khác, mà cũng vì chán nên mình cứ lần khần chẳng muốn làm. Một tật xấu cố hữu không bỏ được.
Tuần này quyết nằm nhà, không tung tăng đâu  nữa, mớ sách cứ dày lên vì bịnh tham lam tha về, chọn 1 em có cái bìa khá ấn tượng, chắc lúc mua cũng vì cái bìa. Nằm dài trên giường tận hưởng sự thỏa mái rồi vừa ngủ, vừa đọc!
Sáng ra theo thói quen cứ 5 giờ đã dậy, nhưng lười bước xuống giường, cứ thế cuộn mình lại tiếp tục đọc, lại vừa đọc vừa ngủ. Chắc hông ai có kiểu đọc như mình. Lúc trước đọc 1 quyển sách là nghiêm túc lắm, ngồi vô bàn hẳn hoi, giờ thì ngày càng tỏ ra hư đốn! hi hi
Hai ngày, đồng hồ sinh học đảo lộn, thời gian chẳng nằm trong ý thức.
Nghe tiếng chó ăng ẳng ngoài ngõ, lại nổ ra cuộc chiến giành con cái. Đời thiệt khổ.
Lại sắp hết 1 năm.

Trời đất rộng đi lui rồi đi tới! :)

4 nhận xét:

  1. Đọc sách mà vừa ngủ vừa đọc thì quá tài. Anh thích người tài như vậy...! Mà nói thật giờ anh cũng đọc sách y hệt như em... Chắc bị lây từ em sang anh rùi ăc ăc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xưa, em ngồi học bài bên cạnh Ba em đọc sách, lâu lâu em liếc qua Ba rồi cười như nắc nẻ, Ba giựt mình mở mắt. Hi hi. Giờ thì: Cười người hôm trước, hôm sau người cười! :) :)

      Xóa
  2. Cái kết chuyện bất ngờ mà quá hay!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có mỗi anh Sỏi là hay khen em. Em viết dở ẹc mà anh Sỏi vẫn ghé thăm làm em cảm động quá! Hi hi :)

      Xóa