Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Ku Ky

Cô bé ngồi gần cửa gọi vào:
- Chị ơi, có người tìm chị
Mình ngước lên, nhìn ra cửa, không tin vào mắt mình: Nó
Cao lớn, cười tươi rói, có vẻ rắn rỏi hơn xưa. Chỉ biết chạy ra, hỏi dồn:
- Về bao giờ? Sao không nghe em nói chi hết?
Nó nói:
- Nhớ chị về thăm, cho em ôm cái coi, hun cái nữa.
Trời đất, cái thằng,  hắn nói là làm thiệt, giữa mọi người, làm mình né không kịp, may mà mới gội đầu hồi trưa, tóc thơm phức, hi hi.
Kéo nó ra quán cà phê, linh tinh đủ chuyện. Chợt tên đồng nghiệp phát hiện ra cái laptop của nó, khoái chí quá, chụp liền mấy kiểu:
Mình tò mò: 
- Bàn phím chi lạ rứa?
Nó cười:
- Rứa mới xịn
Mèn ơi, nó lấy sơn xịt phủ hết bàn phím, bởi nó làm việc múa tay trên bàn phím mà có nhìn đâu, :)
Mình chơi với 2 tên IT y chang như nhau về cái vụ này. Hic
- Về rồi bao giờ đi lại?
- Tuần sau em đi, mà lần này qua làm việc với mấy thằng giãy chết chắc lâu mới về!
Nói chuyện với mấy tên cà giựt dzui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét