Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Người đầu tiên ra đi

Đại gia đình mình có 5 người cùng tuổi.
Nếu xếp theo thứ bậc, thì:
Chị. Chị lớn nhất con cô thứ Hai, chị bị bệnh đao (Down) 
Đến mình,
Rồi cậu em con cô thứ Năm, cậu này bị bịnh còi xương khi phát triển bình thường đến lúc 5 tuổi,
Cô em con cô thứ Tư, đi tu khi học xong đại học năm thứ nhất với mình,
Cô em con chú họ, có chồng, rồi thành góa phụ.
Mẹ thường nói:  5 đứa chẳng được đứa nào. Hông biết chữ  “được” của mẹ dừng ở mức nào! :)
Hôm nay, chị là người đầu tiên rời cuộc sống
Tiếp theo sẽ là đứa nào đây? :D
Chắc là theo thứ tự.
Mừng cho chị, được nếm hạnh phúc trước tiên. :)


8 nhận xét:

  1. Chia buồn với em nha. Mong em khỏe mạnh và đừng buồn vì lời so sánh của mẹ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, em cám ơn "Tran Ai", chị của em cũng nghịch ghê, chị "măc áo" khác nhưng em vẫn tìm ra chị mà! :)

      Xóa
  2. "mình" sẽ là người sau cùng, vì lý do mình có nhiệm vụ ghi lại thứ tự những người lần lượt ra đi :p

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiệm vụ nặng nề vậy Nhỏ! Nhỏ biết cách an ủi người khác, nói nghe hay hay! :) Cám ơn Nhỏ hì

      Xóa
  3. Chết là hạnh phúc hả bạn?

    Trả lờiXóa
  4. Câu cuối sao buồn vậy thnrua? Ko lẽ ko còn hạnh phúc nào khác ngoài cái chết?
    Chúc cô bạn mới một ngày bình an! :v

    Trả lờiXóa