Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Wedding

Những lời hứa của đôi bạn trước Cha làm mình xúc động.
Chỉ 2 từ đơn giản “Thưa có” sau mỗi lần Cha hỏi, nhưng nó như một chiếc mắt xích ràng buộc nhau suốt đời.
Em nói vui: “ Em bắt đầu đeo gông rồi đó chị”
Uhm, một cái gông mà mọi người đều đeo một cách tự nguyện!  :)
Sau lễ là một bữa tiệc nhỏ, ấm áp,  mình được ngồi chung bàn với Cha  xứ, cô dâu, chú rể và ba mẹ họ. Mình đặc biệt ấn tượng với các Cha vì sự hiểu biết, thông minh và hài hước.
Lúc ra về, chào Cha ở cửa, ông hỏi tên mình và nói: “Con đem họ đến với nhau, nhưng nhớ để họ đi bằng đôi chân của họ”
Mình cười. Thầm nghĩ, Cha ạ, con rải đầy gai chứ không trải hoa hồng. Con luôn làm ngược  và vì vậy h thành công! :)



4 nhận xét:

  1. Câu chuyện thật hay, đọc thấy mình trẻ lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hic, vậy mỗi ngày em sẽ viết đề thầy "trở lại tuổi thanh xuân" nghen! :)

      Xóa