Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Dấu cũ



Hôm trước dọn dẹp tủ ở phòng làm việc, bất ngờ một tờ giấy rơi ra, đem về nhà cất, hôm nay nó lại rơi ra từ cuốn sách, tự nhiên xao lòng:


Đó là những dòng chữ Thầy tặng mình lúc đang họp vào một ngày cách đây cũng lâu lâu rồi, chẳng hiểu sao Thầy lại tặng mình những chữ như vậy, hông biết Thầy đã cảm nhận về mình thế nào ???
Mình cũng ít có dịp nói chuyện với Thầy.
Thầy, giỏi chuyên môn, đẹp trai (hi hi), ngạo mạn, nghệ sĩ, và còn gì nữa nhỉ! Ah, sống có tình.
Tiếc  là Thầy lại đi.
Những người mình quý đều lần lượt đi.
Chẳng phải vì họ mưu sinh!!! Mà vì một cái gì? Điều ấy, có lẽ họ và mình đều biết.

8 nhận xét:

  1. Những mẩu giấy nhỏ như vậy, hoặc những bức thư tay, bức hình cũ, trang lưu bút... tự nhiên xuất hiện trở lại, làm mình thấy nao nao cảm xúc chị hen. Cái này gọi là Yesterday once more nà. :D

    Trả lờiXóa
  2. Chúc Bạn nhiều niềm vui!
    Ngày 8 tháng Ba.

    Trả lờiXóa
  3. Hai lần
    Dấu cũ
    Nhắc ta
    Điều gì

    ? :-)

    (Tháng ba ngày tám đừng thất bát hỉ!)

    Trả lờiXóa
  4. Nét chữ của Thầy đẹp quá.

    Trả lờiXóa