Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Con

Đi  thăm bạn sinh mà về cứ suy nghĩ, thấy thương quá, 2 vợ chồng cố gắng để có được đứa con, cô vợ chơi với mình, hàng ngày thân thiết, ngày bạn  í thông báo cấn bầu, mình mừng cho bạn nhưng cũng không khỏi cứ lo lo vì  cả 2 đều lớn tuổi, vợ sắp bốn mươi chồng đã ngoài năm chục.  Sáng nay nghe anh chồng điện báo bạn sinh rồi, tối ghé thăm , thấy anh ku kháu khỉnh, mừng quá, tính mình vô tư chẳng để ý kỹ càng chuyện gì, đến lúc về, nghe con nhỏ đi cùng nói chị không thấy gì ah,  nó kể cháu bị một dị tật ở tai.
Mình trấn an, chuyện đó giờ y học giải quyết được mà, chờ cháu lớn làm 1 phẫu thuật nhỏ thôi.

Cầu mong cháu mau  ăn, chóng lớn.
Đúng là, con cái hổng phải mình muốn là được.

4 nhận xét:

  1. Hứ !
    Mình chẳng lo cho mình cứ lo chuyện bao đồng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi hi, em cần gì lo :) em thích tự do mà!chỉ cần thêm 1 cá thể nữa là kéo theo bao nhiêu là ràng buộc, hic

      Xóa
  2. Anh thăm em, đọc bài viết mà chẳng biết com sao(?)
    Thôi thì trêu em cho em bực mình vậy! Hihi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ơi, anh Sỏi rong chơi về rồi á, có giảm cân hông anh? Hic :)

      Xóa