Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Drive my car!

Thức dậy mà tiếc hùi hụi, cằn nhằn tự trách mình để báo thức không đúng lúc, hi hi :)
Tự nhiên có người giao cho mình 1 chiếc xe hơi cổ từ cái thời Napoleon còn cuổng trời, he he, Nhìn vào ghế lái mình cứ suy nghĩ không biết làm thế nào để chui vô được đây, cái trần thì thấp lè tè, ghế lái nằm lọt thỏm sâu lút ở đâu đâu, còn khoảng cách chân, mèn ơi, thương cặp giò dài của mình quá, hổng biết nhét đâu cho hết đây, hic.
Mình sẽ  chở 1 yếu nhân đi dự một lễ hội, mà muốn đến đó thì sau một quãng ngồi trên xe hơi thì phải xuống qua 1 con đò, may mà hông thấy được giao nhiệm vụ lái đò! Xuất phát thì mình quên cái kính, ngồi vào rồi thì quên cái giỏ xách, đặt cái giỏ xách lên sàn rồi thì phát hiện quên cái điện thoại, cứ lòng vòng ra rồi vô, vô rồi ra hoa cả mắt, ngồi vô ghế lái, đề máy, gạt nhẹ cần số, cài số dze để thoát gara thì “tèng téng teng” báo thức!!! Haizz, tiếc gì đâu, đang chuẩn bị được vi vu với cái xe số sàn vốn mình vẫn thích.
Mơ này chắc ám ảnh cái chuyện “Drive my car” vừa mới đọc xong đây.
Cuối tuần, thôi tự lái xe mình làm 1 vòng bù cái khoảng ấm ức đeee!

 :) :) :)

2 nhận xét: