Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Một ngày....

Tin nhắn qua di động:
 Mặt đất còn hoang vu
Bầu trời còn bão tố
Khi nào em đau khổ
Hãy tâm sự với thầy...
Thoáng giật mình, bình thường mình cũng ít khi trò chuyện với thầy này, tự nhiên mới 7 giờ sáng lại gửi cho mình mấy câu lãng đãng.  là có ý gì? May mà kịp nhớ ra, hình như là để thay một lời chúc cho cái ngày gì đó vào ngày mai. Haizz. Một năm có 2 ngày, chẳng đâu vào đâu.
 Trả lời tin nhắn bằng ít dòng cám ơn nội dung loáng thoáng đoán ý của thầy, mong là đúng. :)
Ngày mai. lại hoa, lại chúc......
Trống rỗng.
Chẳng ai như mình
Lại thì thầm
Với chính mình.
Ngày trôi qua.


2 nhận xét:

  1. Chúc vui. Cứ trút tâm sự lên blog đi, sẽ có nhiều bạn chia sẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, có chị Tám dễ thương nhất của em chia sẻ! Hi hi :)

      Xóa