Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Cậu

Cậu ra đi.
Mình hậu đậu, chiều nay lại để quên điện thoại ở nhà, về đến nhà cũng không tìm thấy, dùng cái kia gọi thử, ò í e. Thôi rồi, mất rồi!
Lôi cái giỏ khi sáng ra, em í nằm ở đáy giỏ! Haizz. Mà tối thui, hết pin! Khi máy đủ sáng thì ôi thôi: Quá nhiều cuộc gọi nhỡ và tin nhắn. Chắc vì vậy mà hết pin!
Giật mình, tin nhắn của anh: Cậu mất rồi!
Người Cậu mà mình quý nhất, hồi học đại học, cứ cuối tuần là về nhà Cậu.
Chỉ 1 đường bay ngắn, vậy mà lần lữa mãi cũng không thăm Cậu được. Giờ thì ….
Nhà ngoại ai cũng hiền, ngoại có 10 người con, và Cậu, người thứ 9 ra đi.
Ai cũng mất thật nhẹ nhàng, cùng một kiểu, cứ tự nhiên mà đi, ngày nào cũng ngủ, nhưng có 1 lần không bao giờ thức dậy. Mình cũng luôn mong, gen này sẽ di truyền, nhưng thời gian sống ngắn lại đừng dài như mấy Cậu, Dì! :D
Mình chẳng bao giờ thấy Cậu, Dì, Mẹ làm mất lòng ai, cũng chẳng giận hờn gì ai.
Hình như những người sống đơn giản, luôn có kết thúc bình yên.
Cậu. Con nghĩ về Cậu.

4 nhận xét:

  1. Chia sẻ với Tunrua về chuyện mất mát người thân.
    Nhắc em phải bỏ điện thoại vào túi và luôn mang theo bên mình, cứ thế này thì còn nhiều cuộc lỡ sau này.
    Anh nay có vẻ ngừi lớn gứm ! hihi!

    Trả lờiXóa