Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Giáng Sinh

-         Chị, tối đến chở mẹ con em đi chơi Noel nghe?
-         Không
-         Đi mà, em năn nỉ, ba nó đi công tác, mẹ con em cứ ru rú ở nhà.
-         Lạnh, mệt.
-         Đi nghe chị, coi như chị làm phước!
-         Xa, lười.
-         ...
Không biết tự bao giờ mình lại có kiểu nói chuyện cộc lốc ấy với bé T! :D
Chiều, T nhắc lại lần nữa, tự nhiên thấy động lòng. Hủy 2 lời mời cafe khác, mình nhận lời với T. Con bé hớn hở thấy thương. :)
Biết dẫn con bé tí hon đi đâu? Đâu phải như SG, chỉ cần ra đường vài bước là tràn ngập không khí Giáng Sinh. Cuối cùng mình quyết định đến siêu thị, vừa tránh mưa vừa có thể làm con bé vui.
Nhìn niềm vui ánh lên trong đôi mắt bé, mình thấy lòng bình yên. Một buổi tối ấm áp cho hai mẹ con bé và ...cho cả mình nữa.Lúc chia tay, con bé đòi ẵm, cầm món quà mình tặng, nó ngọng nghịu cám ơn, vẫy hoài bàn tay bé xíu!
Về đến nhà, mưa, ướt và lạnh, bật màn hình máy tính, những ca khúc Giáng Sinh rộn ràng


Sắp kết thúc một năm. Mỗi mùa Giáng Sinh, mình đều có những kỉ niệm đáng nhớ. Cuộc sống vẫn còn bao niềm vui, hãy đem đến  cho nhau những nụ cười!  (Giống mấy câu tuyên truyền quá hỉ! hi hi)



4 nhận xét:

  1. Merry Christmas nha em. Làm công việc cho người khác vui là một việc đáng quí. Mong ông già Noel thưởng cho em một (hay nhiều hơn một càng tốt) món quà thật xứng đáng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, em cám ơn chị nhiều. Tối qua chờ hoài hông thấy ông già Noel chị ah, chắc ông già Noel của em ở Mỹ, tối nay mới đến chỗ em, hi hi :)

      Xóa
    2. Cảm ơn Thuy nhiều với một Giáng sinh đẹp rộn ràng. Dù miền Trung mưa, còn ngoài này rét lạnh, đọc entry của bạn vẫn ấm lòng

      Xóa
    3. Dạ, trời lạnh, nhưng lòng mình ấm Thầy nhé! :)

      Xóa