Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Ong, kiến hay là sâu!


Đồng hồ nhích dần sang con số 1, mắt mình vẫn sáng, đầu óc hoàn toàn tỉnh táo. Thích cái vắng lặng của nửa đêm, lúc đó mình có những suy nghĩ, và “tối kiến” kỳ cục, một thói quen khó bỏ. Tập trung cho một việc ngày mai, nội dung không mới, đã phải lặp đi lặp lại không biết bao nhiêu lần, bao nhiêu năm. Nhưng lần này đối tượng mới hơn , hình thức mới hơn trong một bối cảnh cũng mới: tuần mới, tháng mới, năm mới,... hi hi.
Mở mắt, nghe tivi nhà bên thông báo về sự thay đổi của một đồng chí, thoáng nghĩ sự thay đổi ấy có bắt nguồn từ màu sắc thiện chí!???
Bộ ấy lại mới ra một thông tư mới điều chỉnh lại cái cũ sau một hồi áp dụng thấy không phù hợp. Lại loay hoay! Mình  chẳng quan tâm đến cái thông tư ấy, mình làm theo cách của mình, miễn là các bạn chấp nhận được.
Rất vui vì sáng nay hoạt động đầu tiên đã thành công, và ít nhiều mình tìm thấy sự hợp tác của các bạn.
Thời gian còn lại là sự cố gắng từ hai phía trong mỗi lần chúng ta gặp nhau.
Chẳng biết sau này các bạn sẽ đi về đâu, thành ong, thành kiến hay lại thành những con sâu!


6 nhận xét:

  1. Trời ơi em tôi trăn trở thế này...
    Chắc là thành những con sâu, làm con sâu là hay nhất mà !

    Trả lờiXóa
  2. Làm ong đốt người ta cho đau. Hihi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị thiệt là, em muốn ong làm chuyện có ích chứ bộ! Hi hi

      Xóa