Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

10 năm

             Nhớ lần đầu làm bạn với anh í, mình hồi hộp, tò mò, hông biết trong cái "memory" ấy có bao nhiêu thứ hấp dẫn. và rồi ngày cũng như đêm bên anh í, bao nhiêu chuyện vui buồn, bao nhiêu kiến thức mình học được từ anh ấy.  Những năm ấy, ảnh tươi mới, nhanh nhẹn, giúp đỡ mình vô điều kiện trong công việc, mình vô cùng biết ơn anh ấy.
             Gắn bó với nhau 10 năm, thời gian sau này sức khỏe anh ấy có phần sa sút, chậm chạp, nhiều khi mặc cho mình đụng chạm, anh í vẫn trơ trơ, có lúc rất cần thì ảnh im lặng. Sau bao lần đến bác sĩ, bây giờ nhìn ảnh bệ rạc, te tua. Lần này ảnh được chăm sóc rất lâu, cả tuần nay vẫn chưa hồi phục.
              Hy vọng đây là lần bệnh cuối cùng của ảnh,  mong ảnh mau bình phục để cùng mình tiếp tục sự nghiệp "ngâm cứu". Hi hi :) :) :)


Anh í đó, thương ảnh vô cùng :) :)

4 nhận xét: