Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Phần "người"

Hôm nay ghé  vô shop bán đồ thể thao, mua vài thứ , luôn thể hỏi cô nhân  viên :”Có bán đồ bơi không?”,  cô ấy cười tủm tỉm “chị mua không được đâu!” .  Mình ngớ ra nhìn, cổ nói “toàn bikini, 2 mảnh, khêu gợi lắm chị”. Hic, bộ mình nghiêm túc lắm hả ta! Hee
 Trên đường về vô quán cơm quen, chị chủ có vẻ mừng rỡ: “lâu quá không thấy ghé hả em?” rồi chạy lăn tăn vô trong đem ra cái điện thoại “ em tắt giùm chị cái đèn pin, chị để miết mà không biết làm răng”. Ui trời, tin tưởng trình độ công nghệ cao của mình quá hè, đúng là giao trứng cho ác,  loay hoay một hồi, rốt cuộc mình cũng không hơn gì chỉ, may quá, có một anh đẹp trai đứng bên, cầu cứu liền, một thao tác nhỏ, cái đèn tắt ngúm..:D
Ây da, mừng cho chị, tắt được cái đèn pin,  và bảo toàn được cái điện thoại không bị hư dưới tay mình!
Giá như mình biết được hình ảnh mình trong mắt mọi người hì! Xem thử thiện hay ác. Hi hi :)

8 nhận xét:

  1. Không có chút ác nào trên blog cả. Người bán hàng này sao nói kỳ quá hè.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ,em nghĩ cô nhân viên đó nói vâỵ cũng có ý thiện chí thôi chị, hi hi, cổ nghĩ em không hợp với đò khêu gợi, Hix (cổ nhầm) hi hi hi

      Xóa
  2. Hông thiện hông ác, chỉ hì hì ... khó nói. Túm lại là hông được đi bơi :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm chi có kiểu người "khó nói"!!! Mặc đồ hông phải bikini vẫn đi bơi bình thường! :-P

      Xóa
  3. Người muôn năm cũ! Giới thiệu ở trển rồi kìa ;))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chứ hông phải bị Lãn ông chọc không được đi bơi mà bà chị thêm cụm từ "mới có" hả? :P ;))

      Xóa
    2. Lúc mới lúc cũ Nhỏ ah. Lãn ông nớ chỉ toàn ăn ốc nói mò đấy thôi!:D :D

      Xóa